Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

Bàn cầu toto CW992VA/TCF992WA thiết bị vệ sinh hiện đại


Bàn cầu toto thiết bị vệ sinh cao cấp mang lại nhiều tính năng hiện đại cho người sử dụng. Với mẫu sản phẩm tiên tiến này toto đã mang đến người dùng những tính năng ưu việt nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống.

Thiết bị vệ sinh cao cấp toto mang lại một phong cách sống thoải mái và tiện nghi hơn. Mẫubàn cầu toto cao cấp CW992VA/TCF992WAthể hiện đẳng cấp của người dùng không những qua giá trị mà qua mẫu mã hiện đại mang một phong cách hết sực độc đáo. Với giá trị nên đến 109 triệu bàn cầu toto đã tích hợp tất cả những tính năng hiện đại có 1 không hai là một thiết bị thư giãn tuyệt vời nhất mà bạn đã từng thấy.
Bàn cầu toto CW992VA/TCF992WA thiết bị vệ sinh đẳng cấp
Bạn có thể thấy điều tuyệt vời của mẫu bàn cầu toto này qua những tính năng hiện đại của nó:
Hệ thống sinh thái Hybrid là hệ thống kết hợp giữa xả trực tiếp từ nguồn cấp nước và xả qua lỗ Jet từ két nước bên trong.Vơi áp lực nước tối thiểu chỉ 0.05Mpa bạn không còn lo lắng lắp đặt bồn cầu ở những nơi có áp lực nước thấp.
 
lắp rửa bàn cầu toto thiết bị vệ sinh đẳng cấp
Lắp rửa điện tử Washlet tự động
Lắp rửa điện tử Washlet (220V) đóng/ mở tự động với nhiều chức năng rửa và sấy khô, tự động phun sương làm sạch lòng cầu và vòi rửa bằng cách ngăn vi khuẩn đảm bảo vệ sinh. 
lắp rửa bàn cầu toto thiết bị vệ sinh đẳng cấp
Thiết kế thân kín, vành kín tiện dụng cho việc vệ sinh hàng ngày. Công nghệ CeFiONtect giúp lòng bồn cầu siêu nhẵn, hạn chế tối đa các vết bẩn, vi khuẩn. Mẫu thiết kế này chứng minh cho việc không bao giờ bỏ qua lợi ích của vệ sinh. 
Bàn cầu toto thiết bị vệ sinh đẳng cấp
Hệ thống xả xoáy Tornado mạnh mẽ, dòng nước xoáy đều quanh mặt cầu đem lại hiệu quả tối ưu. Với lượng nước ít hơn bạn vẫn có thể đạt được cùng mức độ sạch sẽ như thông thường.
Bàn cầu toto CW992VA/TCF992WA thiết bị vệ sinh đẳng cấp
Tất cả những chức năng của bàn cầu Toto hiện đại biến phòng tắm của bạn trở nên thật tuyệt như một thiện đường thư giãn. Bàn cầu toto CW992VA/TCF992WA thiet bi ve sinh Toto cao cấp hội tụ đầy đủ công nghệ đỉnh cao, thiết kế độc đáo mang đậm dấu ấn thương hiệu TOTO. Phòng tắm của bạn là một nơi hiện đại mà bạn có thể cảm nhận được không chỉ qua cái nhìn trực tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét